Labels

iPhone 5 và iPad 3 hỗ trợ 4G LTE



Theo một báo cáo mới đây cho biết, Apple đang chuẩn bị cho ra mắt iPhone 5 và mô hình iPad thế hệ thứ 3 ra mắt vào năm tới với việc hỗ trợ mạng 4G LTE.


Hôm thứ 4 vừa qua, tờ Nikkei Business của Nhật Bản nói rằng, máy tính bảng iPad 3 sẽ hỗ trợ mạng LTE được dự kiến khởi động tại Nhật Bản thông qua nhà mạng NTT DoCoMo vào mùa hè năm sau. Trong khi đó, chiếc iPhone 5 cũng sẽ hoạt động trên mạng LTE và ra mắt vào mùa thu.

iPhone 5 và iPad 3 sẽ được hỗ trợ mạng 4G LTE

Mới đây đã có những thông tin nội bộ từ nhà mạng Nhật Bản tiết lộ, đích thân Giám đốc điều hành của Apple, ông Tim Cook đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với chủ tịch NTT DoCoMo, ông Kiyoyuki Tsujimura về các điều khoản trong biên bản hợp tác.

4G LTE là những gì mà người dùng mong muốn iPhone 5 sẽ hỗ trợ. Và có một lý do để những người này được vui đó là nhiều khả năng điều này sẽ thành hiện thực. Một số đoạn code trong phiên bản iOS 5 beta phát hành trong tháng 8 cho thấy iPhone thế hệ tiếp theo sẽ hỗ trợ 4G LTE.

Trước đó đã có những thông tin phiên bản beta mới nhất của iOS 5 mà Apple cung cấp cho các nhà phát triển phần mềm có xuất hiện nhiều đoạn code liên quan đến kết nối 4G LTE này.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bình luận nào từ phía NTT DoCoMo được đưa ra.