Labels

Chỉnh sửa ảnh trong iPhone

Với camera chất lượng cao cùng hệ thống xử lý ảnh mạnh, iPhone được đánh giá cao trong việc tạo ra những bức ảnh sắc nét tương đương máy chụp hình kỹ thuật số. Để có thể làm cho các bức hình của mình đẹp hơn nữa, bạn nên sử dụng các chương trình biên tập ảnh, tăng sức mạnh camera cho iPhone sau đây.

Hipstamatic


Bạn có một chiếc điện thoại iPhone và không hài lòng về khả năng chụp ảnh của nó bởi thiếu các tính năng như những chiếc camera kỹ thuật số mà bạn đang dùng? Hãy cài ngay phần mềm Hipstamatic để biến điện thoại của mình thành chiếc camera siêu mạnh.

Hipstamatic có dung lượng 19.8 MB, giá bán 1.99 USD, tải trực tiếp từ địa chỉ http://tinyurl.com/2cwxd9w. Điểm khác biệt lớn nhất của Hipstamatic so với các ứng dụng cùng loại là ở việc nó tạo ra các loại ống kính ngắm chuyên dụng khác nhau cho camera iPhone để giúp chụp ảnh theo các chủ đề được đẹp hơn. Phần mềm này cũng có thể dùng trên iPad, iPod.

Photogene for iPad

Photogene for iPad là chương trình biên tập ảnh cực kỳ xuất sắc trên iPad. Nó giúp bạn làm rõ các chi tiết bị mờ, nhuộm màu hoặc thêm sắc màu cho ảnh,… và nhiều hiệu ứng hay khác mà bạn cần có trong thiết bị của mình.


Photogene for iPad có dung lượng 6.4 MB, giá 2,99 USD, tải từ địa chỉ http://tinyurl.com/336o3s9. Sau khi cài đặt, bạn mở chương trình lên rồi chọn tấm hình muốn biên tập rồi theo menu hiện ra để thao tác các nội dung mình muốn để biến bức ảnh như ý muốn. Một lưu ý quan trọng là chương trình này chỉ chạy trên máy tính bảng iPad mà thôi.


Photoshop trong iPhone

Bạn muốn biên tập ảnh trong điện thoại iPhone, hãy sử dụng đến chương trình Photoshop (tải tại http://tinyurl.com/ygw7prg, ứng dụng miễn phí, dung lượng 7.2 MB). Đây là một phiên bản thu gọn của chương trình Adobe Photoshop nổi tiếng và được tinh giản để có thể chạy ổn định trên iPhone với các sử dụng cũng tương tự Adobe Photoshop. Phần mềm này cũng có thể dùng trên iPad, iPod.

Strip Designer

Với những tấm hình chụp được, bạn muốn thêm các chú thích vui cho chúng để mọi thứ trông ngộ nghĩnh hơn? Thường để làm việc đó bạn cần đến các chương trình chuyên dụng trên máy tính. Tuy nhiên, với Strip Designer thì mọi việc có thể được thực hiện ngay trên iPhone một cách dễ dàng.

Strip Designer tải từ địa chỉ http://tinyurl.com/3aekl57, có dung lượng 19.5 MB và giá bán là 2.99 USD. Sau khi cài đặt, bạn mở chương trình lên, ở cửa sổ đầu tiên, hãy chọn các mẫu hình muốn dùng. Chương trình cung cấp cho bạn khoản hơn 100 loại mẫu khác nhau và được chia ra 3 cột. Muốn chọn mẫu nào, bạn nhấn chọn lên nó và đưa các hình mình muốn thêm chú thích vào rồi theo hướng dẫn để hoàn thiện các thiết kế của mình. Phần mềm này cũng có thể dùng trên iPad, iPod.


Camera Genius

Bạn muốn bổ sung thêm các tính năng cho camera của iPhone như phóng to, chống rung, tạo khung kẻ ô, làm mờ… để giúp chụp hình trên điện thoại được đẹp hơn? Hãy sử dụng công cụ Camera Genius với những khả năng độc đáo để tăng lực cho camera điện thoại nhằm giúp nó làm việc hiệu quả hơn.

Camera Genius tải trực tiếp từ địa chỉ http://tinyurl.com/yjlgtb9 với dung lượng 14.1 MB và giá bán là 0,99 USD. Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng trong điện thoại lên, khi ấy, nó sẽ tự động kết nối với camera của máy và hiển thị menu lệnh nhằm giúp bạn có thể chụp được các tấm hình với nhiều tùy chọn độc đáo hơn. Tùy theo mục đích chụp mà bạn chọn hiệu ứng tương thích để bức ảnh đẹp hơn. Phần mềm này cũng có thể dùng trên iPad, iPod.