Labels

5 ỨNG DỤNG CHỈNH SỬA ẢNH KHÔNG THỂ THIẾU CHO IPHONE


iOS của iPhone một lần nữa chứng tỏ sức mạnh của mình với các đối thủ bằng hàng loạt ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực kỳ tuyệt vời.
Color Splash v1.5
       
Chỉ với vài thao tác, bạn sẽ có một bức ảnh đậm chất nghệ thuật với hai tông màu đen – trắng cổ điển nhờ sức mạnh của Color Splash. Không chỉ dừng lại có vậy, Color Splash còn cho phép bạn giữ lại màu ở các vùng đặc biệt để làm bức ảnh thêm nổi bật, tạo ấn tượng mạnh cho người xem.
       
Danh hiệu “ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất 2009” hẳn phần nào cho ta biết được chất lượng của Color Splash. Nhờ giao diện đơn giản song ẩn chứa bên trong là nhiều chức năng hữu ích, người dùng sẽ bị thu hút ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Thao tác đơn giản với các ngón tay, thậm chí, bạn còn có thể chỉnh sửa bức ảnh chi tiết tới từng pixel.
           
Ngoài ra, chức năng chia sẻ nhanh lên Facebook, Flickr hay Twitter cũng đem lại cho Color Splash điểm cộng lớn về khả năng tương tác. Đặc biệt hỗ trợ ảnh độ phân giải cao, phù hợp với công nghệ màn hình Retina của iPhone 4, đây quả thực là ứng dụng không thể bỏ qua đối với những người thích “mày mò” lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật.
3D Photo v1.1
             
Hãy thay thế những bức ảnh 2D nhàm chán bằng loạt ảnh mới đầy ấn tượng với nhiều góc khác nhau, được chỉnh sửa bằng ứng dụng 3D Photo. Chỉ với một bức ảnh, ứng dụng sẽ giúp bạn “sắp xếp lại” trật tự nguyên mẫu, rồi thành quả sẽ là một tác phẩm mang hiệu ứng ba chiều tuyệt đẹp.
             
Rất đơn giản, chỉ cần chọn dạng sắp xếp 3D có sẵn trong ứng dụng rồi sử dụng ảnh có sẵn trong bộ nhớ dế hay chụp ảnh ngay lập tức, ứng dụng sẽ hoàn tất phần còn lại cho bạn.
               
Cùng khám phá một cách nhìn thế giới đầy mới mẻ qua những vật thể hết sức thông thường, sau đó chia sẻ trên Facebook hay Flickr, Twitter tùy ý thì còn gì tuyệt hơn nữa nhỉ?
Sketch Agent Pro v1.2
             
Bạn không nhất thiết phải là một họa sỹ tài ba để tạo ra những tuyệt phẩm tranh đường phố vẽ tay bởi giờ đây, chúng ta đã có Sketch Agent Pro. Vinh danh là một trong số ứng dụng được tải về nhiều nhất ở 30 quốc gia, Sketch Agent Pro liên tục khẳng định sức mạnh của mình thông qua tác phẩm của người sử dụng.
           
Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chọn bức ảnh có sẵn trong máy rồi sau đó cọ nhẹ lên màn hình để tạo hiệu ứng mờ ảo. Tiến tới, tìm phong cách bút chì ưng ý nhất và kiểm soát độ mờ theo ý, vậy là bạn đã hoàn thành xong bức tranh đường phố tuyệt đẹp mang dấu ấn cá nhân rồi.
           
Nếu không tự tin vào khả năng phối màu, bạn có thể chọn các bức ảnh có nền sáng hoặc trắng để đạt hiệu quả “vẽ tay” tối đa.

Toon Face Maker v1.1
               
Bạn phát mệt với những ứng dụng tạo ảnh đại diện xấu xí, thô kệch, làm mất đi tính chân thực của khuôn mặt người dùng? Vậy thì hãy thử qua Toon Face Maker.
           
Toon Face Maker tích hợp sẵn hơn 500 kiểu mặt, mũi, miệng, mắt… khác nhau, đảm bảo giúp bạn tìm ra lựa chọn ưng ý nhất. Được các họa sĩ chuyên nghiệp vẽ tay 100%, người dùng sẽ bị ấn tượng bởi độ chân thực của ứng dụng. Toon Face Maker có nhiều tùy chỉnh đến nỗi bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để “nghiên cứu” hết những tính năng có trong đó. Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm thời gian chọn lựa cũng như thử tìm kiếm sự đổi mới, hãy thử chức năng“Random”. Biết đâu đấy, một gương mặt ấn tượng sẽ truyền cảm hứng cho bạn với các tác phẩm tiếp theo?

Art Of Glow - Pro v1.1.0
           
Không đặt nặng tính “nghệ thuật” như bốn ứng dụng ở trên, Art of Glow tập trung vào việc tạo ra những bức tranh đầy màu sắc dựa trên trí tưởng tượng của người sử dụng.
               
Nổi bật với những hiệu ứng ánh sắc cùng các hình thù khác nhau như tròn, trái tim, ngôi sao, bông hoa…, Art of Glow sẽ đem đến bầu không khí tươi mới, tràn đầy nhựa sống cho chú dế yêu của bạn. Đặc biệt phù hợp với công nghệ Retina của màn hình iPhone 4, ứng dụng được rất nhiều bạn trẻ ưu chuộng bởi nó khuyến khích phát triển khả năng làm việc sáng tạo không giới hạn của người dùng.