Labels

iPhone 6 sẽ xuất hiện vào nửa đầu năm 2012



Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng chứng khoán Concord cho biết iPhone 5 sẽ không có thay đổi (về thiết kế) đáng kể nào so với người tiền nhiệm iPhone 4. Thông tin trên có được từ việc theo dõi chuỗi cung ứng linh kiện lắp ráp iPhone 5 từ các nhà sản xuất thứ ba. Hơn nữa, Ming-Chi Kuo từng dự đoán chính xác độ phân giải màn hình và camera của iPad 2, cũng như kế hoạch phát hành iPhone 4 bản trắng của Apple.


Thông tin khẳng định iPhone 5 sở hữu camera 8 megapixel thay vì 5 megapixel như iPhone 4, chíp xử lý A5 tương tự iPad 2, chạy hệ điều hành iOS 5, thiết kế ăng-ten kiểu mới và chipset không dây hỗ trợ đồng thời mạng GSM và CDMA. Theo dự kiến, iPhone 5 sẽ đi vào sản xuất thử nghiệm vào tháng 8/2011 và khởi động dây chuyền sản xuất đại trà vào tháng 9/2011. Như vậy, iPhone 5 sẽ đến tay người dùng vào tháng 10. Từ đấy cho tới hết năm 2011, đối tác lắp ráp có thể hoàn thiện khoảng 28-32 triệu chiếc điện thoại để đưa ra thị trường.

Trong một tình huống khác, Ming-Chi Kuo tin tưởng rằng iPhone 6 sẽ lên kệ ngay nửa đầu năm 2012, sớm hơn thông lệ do chịu ảnh hưởng từ sức cạnh tranh khốc liệt của dòng máy Android. Hơn nữa, iPhone 6 sẽ bao gồm những nâng cấp phần cứng mạnh mẽ, giới thiệu thiết kế mới...