Labels

iPhone 5 sẽ ra mắt chậm một tháng?

Phiên bản iPhone 5 của Apple từng được nhiều nguồn tin tiết lộ rằng thời điểm ra mắt sẽ là vào tháng 9 này.

Ảnh minh họa iPhone 5

Tuy nhiên, mới đây trang AllThingsD đã khiến tất cả phải bất ngờ khi chia sẻ một thông tin hoàn toàn mới về mốc thời gian trình làng của iPhone 5.

Theo đó, AllThingsD nói rằng thế hệ iPhone kế tiếp sẽ ra mắt vào thời điểm từ tháng 10/2011 trở đi, chứ không phải tháng 9/2011 như nhiều người đã tưởng trước đó.

Thậm chí, nguồn tin trên còn cho biết thêm, khả năng iPhone 5 bị trễ thêm một tháng (tới tháng 11/2011) là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tất cả những tín đồ Apple đều đang mong ngóng ngày iPhone 5 xuất hiện, bởi một số nguồn tin từng khẳng định, phiên bản smartphone này sẽ có thiết kế đột phá hơn trước, với các ưu điểm mỏng hơn, kích thước dài và rộng đều lớn hơn so với bản iPhone 4 hiện nay.

Có thể hiểu được tại sao những luồng thông tin về sản phẩm Apple lại thường hay "nhiễu sóng" như vậy, bởi "Quả táo" là hãng nổi tiếng với truyền thống luôn giữ bí mật tuyệt đối về mọi sản phẩm tương lai.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự "kiệm lời" tới mức tiêu cực này mà Apple càng khiến cho tất cả thêm tò mò về mỗi bước đi của họ trên thị trường.


Nguồn: (Theo Vietnam+)