Labels

4S-Retina - “thuốc giải” cho cơn sốt iPhone 4 tại Việt Nam.


Xuất hiện với mức giá chỉ 4,2 triệu đồng đi kèm kiểu dáng và những tính năng hấp dẫn nhất từ người khổng lồ iPhone, liệu HKPhone 4S-Retina có thỏa mãn cơn sốt của các tín đồ nhà Táo?


Cơn sốt iPhone 4/4S tại Việt Nam

Xuất hiện lần đầu tiên vào giữa năm 2010 nhưng đến nay sản phẩm của Apple vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt trên thị trường Việt Nam. Minh chứng rõ nhất thể hiện qua giá bán sản phẩm luôn giữ vững ở mức cao bất chấp động thái từ hàng loạt đối thủ cạnh tranh. Mới đây, khi phiên bản mới iPhone 4S về nước, một lần nữa thị trường lại dậy sóng với cơn sốt smartphone “nhà Táo”.

 4S-Retina - “thuốc giải” cho cơn sốt iPhone 4 tại Việt Nam, Thời trang Hi-tech,

 Xuất hiện được gần 2 năm nhưng iPhone 4 vẫn hấp dẫn người dùng Việt.

Với kiểu dáng ấn tượng, thay đổi hoàn toàn so với iPhone 3/3GS cùng hiệu năng được nâng tầm, màn hình Retina siêu nét, camera độ phân giải cao… không khó để lý giải “độ nóng” của iPhone 4 ở Việt Nam. Đã từng có thời điểm iPhone 4/4S chạm trần gần 30 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất 16GB.

Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận, ngay cả khi đã có mặt trên thị trường được gần 2 năm, thế hệ iPhone 4/4S của Apple vẫn quá xa tầm tay với của đa số người dùng Việt. Mức giá “trên trời” của cả hàng xách tay và chính hãng khiến nhiều người phải tự hỏi: “Bao giờ giấc mơ iPhone thành hiện thực?”

Thuốc giải mang tên HKPhone 4S-Retina

Khi thị trường trong nước vẫn đang sốt từng ngày với iPhone 4/4S thì ngày 23/2/2012, những thông tin đầu tiên về mẫu smartphone mới của HKPhone khiến người dùng không khỏi bất ngờ và xôn xao. Theo thông tin từ báo điện tử VNExpress, chiếc smartphone 4S-Retina của HKPhone sở hữu ngoại hình giống hệt iPhone 4 và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android.

 HKPhone 4S-Retina có thiết kế và màn hình giống hệt iPhone 4/4S.

So về khía cạnh công nghệ, “iPhone” của HKPhone cũng mang những đặc điểm không kém cạnh sản phẩm từ Apple. Kết quả mổ xẻ khách quan từ VNExpress cho thấy 4S-Retina sử dụng hệ thống màn hình Retina, tấm cảm ứng và kính chống xước Gorilla Glass giống hệt iPhone 4/4S. Máy đạt độ phân giải 960x640 pixel trên màn hình 3,5inch, tương đương mật độ điểm ảnh 326 pixel/inch – cao nhất trong các smartphone nền Android. Bên cạnh đó, camera 8 Megapixel (tự động lấy nét) của 4S-Retina cũng là sự học hỏi đáng khen từ đàn anh iPhone 4S.


 Quá khó để tìm điểm khác giữa iPhone 4 (bên trái) và 4S-Retina (bên phải).

Hệ điều hành Android mang đến sự thay thế thông minh cho nền tảng iOS trên iPhone, với lựa chọn này, 4S-Retina đáp ứng hoàn hảo nhu cầu người dùng với hàng loạt ứng dụng và game nổi tiếng từng có mặt trên iPhone.

Trong 1 tháng qua, HKPhone cho biết sức mua của 4S-Retina trên toàn quốc ở mức tăng vọt so với các sản phẩm cùng phân khúc khác. Vào giai đoạn cao điểm, việc đáp ứng đơn đặt hàng của 100% người dùng là bất khả thi. “Khoảng 80% đơn đặt hàng đã được chúng tôi trả hết trong 1 tháng qua, hiện nay HKPhone đang đẩy mạnh sản xuất để đáp ứng tốt nhất được nhu cầu của người tiêu dùng trong nửa tháng khuyến mãi cuối cùng tính đến hết ngày 15/4” – đại diện HKPhone cho biết.

Mang thiết kế giống iPhone 4S đến “99%” cùng với việc sở hữu cấu hình tốt, màn hình Retina và camera 8 Megapixel, 4S-Retina đã thực sự thỏa mãn khách hàng trước cơn sốt điện thoại của Apple. “Số tiền tối thiểu – Lợi ích tối đa” – phương châm kinh doanh của HKPhone đã giúp 4S-Retina sánh ngang hàng với người khổng lồ iPhone trong mắt khách hàng Việt.