Labels

iPhone 5 mỏng hơn, chạy cả 3G và 4G LTE


Theo báo cáo mới nhất cho biết, điện thoại thông minh thế hệ tiếp của Apple sẽ có thiết kế mỏng hơn so với mẫu iPhone 4 hiện tại và phiên bản iPhone 4S.

Trong một nội dung gửi tới giới đầu tư vào hôm 13/1, nhà phân tích Katy Huberty thuộc công ty Morgan Stanley viết rằng, công việc kinh doanh của Apple sẽ tiếp tục tăng trưởng mặc dù nhu cầu thị trường điện thoại thông minh cao cấp đang bị ảnh hưởng bởi nền kinh tế.

iPhone 5 sẽ mỏng và nhẹ hơn những phiên bản iPhone trước

Huberty còn cho biết, nhiều khả năng iPhone 5 sẽ có thiết kế mỏng hơn, được trang bị chipset đặc biệt quad-mode của hãng Qualcomm cho phép nó hoạt động trên cả hai mạng 3G và 4G LTE.

Cuối cùng, nhà phân tích này cho rằng Apple sẽ ra mắt chiếc máy tính bảng thế hệ tiếp theo iPad 3 trong nửa đầu năm nay, bên cạnh đó hãng còn tiến hành hạ mức giá của phiên bản tablet iPad 2 nhằm thu hút đông đảo khách hàng hơn nữa.

Trước đó, có những thông tin cho rằng Apple đang chuẩn bị khởi động một mẫu điện thoại iPhone mới được thiết kế lại hoàn toàn và ra mắt vào mùa thu tới, phiên bản iPhone này sẽ có nắp lưng nhôm và vỏ làm từ chất liệu dẻo hoặc cao su để phù hợp với thiết kế anten kiểu mới.