Labels

IPAD 3 IPHONE 5 SAMSUNG GALAXY S3


Hai trong số những thiết bị di động mới nhất của Apple là iPhone 4S và iPad 2 đều sử dụng màn hình công nghệ IPS, vì công ty này cho rằng IPS là công nghệ tốt nhất dành cho thiết bị của họ. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể thay đổi vào năm tới.

Theo nguồn giấu tên trong bộ máy Apple tiết lộ trên DigiTimes rằng, gã khổng lồ Cupertino đang có ý định sử dụng màn hình mới công nghệ IGZO (một loại nguyên liệu Oxit mới gồm Indium, Gallium
 iPhone 5 và iPad 3 nhiều khả năng sử dụng màn hình công nghệ mới của Sharp

Màn hình công nghệ IGZO được sản xuất bởi hãng Sharp. Đây là công nghệ cho phép cải thiện hệ số truyền ánh sáng ở mật độ điểm ảnh cao, trong khi lại tiêu thụ ít điện năng hơn so với màn hình công nghệ IPS. Vì vậy rất có thể đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho thế hệ màn hình có độ phân giải siêu cao của iPad 3 (2048 x 1536 pixel).

Một báo cáo khác từ DigiTimes tiết lộ rằng, iPad 3 sẽ được trang bị một pin 14.000 mAh (thay vì pin 6.900 mAh đang sử dụng trên iPad 2).

Trong khi đó điện thoại thông minh iPhone 5, ngoài việc được trang bị màn hình công nghệ IGZO, nhiều khả năng nó đi kèm với một thiết kế hoàn toàn mới khác hẳn mẫu iPhone 4S.

Tuy nhiên, vẫn chưa có xác nhận nào từ phía Apple về những thông tin này.