Labels

iPhone 5 vẫn sử dụng màn hình 3,5 inch



Trái ngược hoàn toàn với những tin đồn về màn hình lớn hơn của iPhone thế hệ thứ 6 (hay còn gọi là iPhone 5) xuất hiện cách đây chưa lâu, những thông tin mới nhất cho biết iPhone 5 sẽ vẫn sử dụng màn hình 3,5 inch.

Tin từ iMore cho biết, Apple đang có kế hoạch để phát hành iPhone 5 màn hình kích thước 3,5 inch (tương đương với kích thước của iPhone 4 và iPhone 4S), hỗ trợ công nghệ 4G LTE, và sẽ phát hành trong tháng 10 năm nay.

Lộ ảnh sản quá trình sản xuất màn hình iPhone 5

Lý giải về việc này, các chuyên gia của iMore nói rằng, nếu nâng kích thước thước màn hình iPhone lên 4,6 inch như vậy sẽ thay đổi độ phân giải quá lớn và phá vỡ tất cả các ứng dụng trên App Store, đồng thời sẽ làm giảm PPI xuống dưới các tiêu chuẩn của màn hình Retina.

Ngoài ra, nhiều khả năng iPhone thế hệ tiếp theo còn được hỗ trợ một dock kết nối loại nhỏ, cổng Micro-USB chuẩn, công nghệ không dây, và dịch vụ đám mây iCloud.

Về bộ vi xử lý, có hai trường hợp đặt ra là Apple sẽ sử dụng chip mới được sản xuất bởi Qualcomm, hoặc cũng có thể sẽ là thế hệ chip A5X đang được sử dụng trên iPad mới.

Hiện tại, phía Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về những thông tin này.