Labels

iPhone 5 ra mắt tháng 10, iPhone 6 lộ diện năm 2012


Trang tin AppleInsider đã tiếp tục đưa thêm những thông tin đáng tin cậy về lộ trình ra mắt iPhone 5.

Tin tức của AppleInsider là từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc công ty Concord, được cho là nguồn tin đáng tin cậy vì ông này đã từng công bố chính xác các thông tin về iPhone 4, iPad 2 cũng như mới nhất là iPhone 4 màu trắng.


iPhone 5 sẽ ra mắt được bán rộng rãi vào tháng 10 tới

Theo đó, iPhone 5 sẽ được đưa vào sản xuất đại trà và sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 10 năm nay, xem ra thời gian cho iPhone 5 ra mắt lại trễ hẹn thêm 1 tháng nữa. Khả năng cao nhất chính là Apple sẽ giới thiệu iPhone 5 tại sự kiện về âm nhạc hàng năm của hãng được diễn ra vào tháng 9 hàng năm, và kế đó vào tháng 10 sẽ bắt đầu bán ra iPhone 5.

Bên cạnh iPhone 5, thì Ming-Chi Kuo cũng có biết iPhone 6 sẽ xuất hiện vào nửa đầu năm sau. Và cũng cho biết thêm, iPhone 5 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế so với iPhone 4, mà thay vào đó tất cả những đột phá sẽ nằm ở phiên bản iPhone 6.

Những thay đổi của iPhone 5 sẽ chỉ thuộc về cấu hình như Camera 8 Meagpixel, dùng bộ xử lý lõi kép A5 như trên iPad 2 và có RAM 1GB.

Nếu như phân tích này chính xác, thì có thể thấy được từ iPhone 4 lên iPhone 5 giống như đợt nâng cấp iPhone 3G lên iPhone 3GS của Apple. Tuy chưa có bình luận chính thức nào từ phía Apple, và cũng như mọi khi, Apple rất ít khi lên tiếng về những tin đồn cũng như phân tích của giới truyền thông, nhưng nhiều nguồn tin cho biết đây là thông tin rất đang tin cậy.