Labels

Những mẫu đế “độc đáo” dành cho iPod và iPhone

Chúng ta sẽ rất ngạc nhiên khi thấy rất nhiều nhãn hàng, kiểu mẫu đế loa dành cho iPod và iPhone trong 2 năm vừa qua. Hãy tưởng tượng chỉ riêng BestBuy đã có hơn 230 mẫu online, thì chúng ta còn có bao nhiêu là sự lựa chọn.  Nào chúng ta cùng điểm qua một số mẫu trong danh sách top 10 đế loa dành cho iPad và iPhone. Chúng đã được chạy thử và chứng tỏ rằng chúng cho âm thanh tuyệt vời, kiểu dáng đẹp phù hợp với nhiều túi tiền khác nhau. 

iHome iA91 (99 USD)


Đây là mẫu có giá mềm nhất trong danh sách. Chiếc đồng hồ báo thức xinh xắn này vẫn đảm bảo đánh thức âm nhạc trên iPod của bạn hay nghe nhạc từ radio AM/FM. Và bạn có thể thiết lập đồng hồ báo thức theo 2 chương trình các ngày trong tuần hoặc ngày cuối tuần khác nhau, phụ hợp với thời khóa biểu của bạn.


Logitech S715i (125 USD)

Âm thanh loa này rất tuyệt, đặc biệt là cũng khá nhỏ gọn, dễ dàng mang đi với một chiếc hộp được thiết kế riêng, và pin sạc có thể hoạt động liên tục trong 8 tiếng.


Klipsch iGroove SXT (170 USD)

Dù có “thân hình” nhỏ gọn, thiết bị này cho âm thanh lớn đến đáng ngạc nhiên. Ngoài ra, chiếc máy còn có bộ phụ kiện là jack cắm video S, điều khiển và đầu cắm audio.


iHome IP4 (200 USD)

Với kiểu dáng cổ điển và chất lượng âm thanh khá tốt, iHome thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho các vũ công đường phố, hay những người đam mê nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.

JBL Onair (240 USD)

Apple Airplay là nhãn hàng không thể bỏ qua khi nhắc tới đế loa công nghệ cao dành cho iPod, nhưng thực sự giá cả của nhãn hàng này khá đắc. Tuy nhiên, với  loa không dây OnAir của JBL chỉ dưới 250 USD là một lựa chọn tuyệt vời, với một số tính năng độc đáo như màn hình LCD sắc nét, radio kèm đồng hồ báo thức, nút rung và chất lượng âm thanh tuyệt vời không có gì bàn cãi.