Labels

Những phụ kiện không thể thiếu trên iPhone & iPad

Bạn hãy trang bị cho những chiếc iPhone, iPad với những phụ kiện xinh xắn, lung linh để cùng đón Giáng sinh. Dưới đây là bộ sưu tập 10 phụ kiện không thể thiếu và độc đáo dành cho iPhone và iPad. 

1. Kensington KeyFolio cho iPad

KeyFolio là một loại vỏ bảo vệ dành cho iPad có tích hợp sẵn bàn phím Bluetooth. Phụ kiện này mang đến một số tính năng tiện dụng như có các phím chức năng dành riêng cho iPad (chẳng hạn như phím Home), và một đế đứng cho phép người dùng sử dụng iPad giống như một chiếc máy tính xách tay. Ngoài ra, bàn phím tích hợp có chức năng sử dụng pin sạc. Theo Kensington, phụ kiện này có giá 61 USD (khoảng 1,3 triệu đồng).

2. Apple TV
Apple TV là một thiết bị có kích thước nhỏ 197x197x28mm và nặng hơn 1kg, nhìn khá giống với máy tính Mac mini. Thiết bị có khả năng xử lý hình ảnh và âm thanh tương thích các mức chuẩn chất lượng cao, chỉ với một thiết bị iOS nhỏ gọn như iPhone hay iPad, Apple TV cho phép người dùng xem video, ti-vi hình ảnh và nghe nhạc qua Internet và mạng nội bộ mà không cần máy tính. Thiết bị này cũng đóng vai trò như 1 đầu lưu trữ nội dung để chiếu các tập tin phim, hình ảnh, nhạc trong iTunes lên TV. Hiện tại, Apple TV có giá bán trên thị trường 94.99 USD (khoảng 2 triệu đồng)

3. Withing Wifi Body Scale – Cân theo dõi sức khỏe
Withing Wifi là chiếc cân được tích hợp công nghệ cao, thực sự hữu ích để người dùng có được một chế độ ăn uống hợp lý. Điều đặc biệt, thông qua mạng Wifi, chiếc cân sẽ gửi những dữ liệu quan trọng về trọng lượng cơ thể người dùng đến tài khoản được kết nối với các ứng dụng iPhone và iPad. Từ đó phân tích cơ thể, giúp bạn dễ dàng kiểm soát cân nặng và khối lượng chất béo hay chỉ số BMI. Hiện tại, Withing Wifi Body Scale có giá bán 159 USD (khoảng 3,4 triệu đồng).

4. Monster Cable iSplitter Mini Y-Adapter
Nếu bạn xem một bộ phim hay nghe nhạc trên thiết bị iOS, nhưng lại muốn chia sẻ nó với một người bạn ngồi bên cạnh? Bộ chuyển đổi chữ Y này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng cách tách jack cắm tai nghe thành 2. Và giờ thì cả 2 người đã có thể cùng lắng nghe một bản nhạc chỉ với một thiết bị iOS. Monster Cable iSplitter Mini Y-Adapter có giá bán 7.04 USD (khoảng 148.000 đồng).

5. Bút cảm ứng Griffin GC16040 Stylus
Griffin GC16040 Stylus là một chiếc bút cảm ứng được thiết kế trông rất thời trang dành cho iPhone và iPad. Bạn có thể dùng nó để soạn thảo, di chuyển con trỏ, kí họa và chơi game. Stylus có đầu nhỏ và rất mềm, giúp bạn có thể thao tác nhanh chóng, thuận tiện và không để lại vết ố trên bề mặt cảm ứng. Ngoài ra, Stylus có thể kẹp vào túi áo như một chiếc bút bình thường, rất thuận tiện mỗi khi mang theo bên người. Griffin GC16040 Stylus có giá 11.54 USD (khoảng 245.000 đồng).

6. Logitech Speaker Stand cho iPad
Loa của iPad tuy đã được cải thiện đáng kể, tuy nhiên vẫn khó mà có thể làm vừa lòng những khách hàng khó tính hoặc cần một thiết bị giải trí có chất lượng âm thanh tốt. Thật may là bộ loa ngoài Speaker Stand của Logitech sẽ giúp người dùng khắc phục nhược điểm này. Speaker Stand có thể “tạo dáng” đứng hoặc nằm nghiêng. Ngoài nhiệm vụ làm một chiếc loa thì nó còn đóng vai trò như Dock để gắn với iPad ở chế độ nằm nghiêng. Logitech Speaker Stand có giá 62.40 USD (khoảng 1,4 triệu đồng).

7. Aglove Sport Touchscreen Gloves – Găng tay màn hình cảm ứng
Việc sử dụng điện thoại cảm ứng trong những ngày đông lạnh giá thật chẳng hề đơn giản chút nào. Việc tháo bỏ găng tay để nhắn tin hay thực hiện bất kỳ các thao tác điều chỉnh nào có thể khiến tay của bạn bị tê cóng. Ngược lại, với dòng máy có màn hình cảm ứng điện dung thì sự cọ xát giữa những chiếc găng to xụ trên màn hình có thể làm hỏng điện thoại yêu của bạn. AGlove chính là sản phẩm giành riêng cho những teen sử dụng iPad và dòng máy tính bảng cảm ứng khác. Với đầu ngón tay được làm bằng sợi nilon bọc bạc, đôi găng tay này hỗ trợ cảm ứng cực nhạy với từng điểm chạm trên các thiết bị iOS. Aglove Sport Touchscreen Gloves có giá bán 23.99 USD (khoảng 500.000 đồng).

8. Apple VGA Adapter
Bạn cần hiển thị màn hình iPad 2 ra màn hình có kích thước lớn hơn như TV hoặc máy chiếu để phục vụ mục đích trình chiếu trong hội nghị, chiếu phim hoặc chia sẻ hình ảnh? Apple VGA Adapter chính là thiết bị bạn cần. Nó sẽ giúp bạn truyền tải chất lượng hình ảnh trung thực, rõ nét nhất. Thiết bị này chỉ hỗ trợ cho máy tính bảng iPad, điện thoại iPhone 4 và máy nghe nhạc cảm ứng iPod phiên bản 4. Apple VGA Adapter có giá 6.55 USD (khoảng 138.000 đồng).

9. 4 in 1 Camera Lens Kit - Ống kính rời dành cho iPhone 4 và 4S
Với ba ống kính chụp góc rộng, chụp xa và mắt cá, phụ kiện ống kính rời cho hình ảnh sắc nét và sống động chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh để đời. Đây là trợ thủ đắc lực cho những phó nháy chụp ảnh trên smartphone. Loại ống kính rời có dạng quay tròn, nó mới được phát triển dành riêng cho các phiên bản iPhone 4 và iPhone 4S.

Thông qua ba ống kính chụp: Góc rộng (Wide Angle), Chụp xa (Tele) và Mắt cá (Fisheye), người dùng sẽ tùy ý việc lựa chọn góc chụp sao cho đạt hiệu quả như mong muốn. Hiện 4 in 1 Camera Lens Kit được bán với giá 86.95 USD (khoảng 1,8 triệu đồng).

10. RND Power Solutions 6-Foot Apple USB Cable
Thông thường, một chiếc cáp USB đi kèm với các thiết bị iOS chỉ dài khoảng 3 feet (khoảng 90 cm). Tuy nhiên, nếu chiều dài đó không đáp ứng đủ nhu cầu cho người dùng để đồng bộ hay sạc pin thì loại cáp này dài gấp 2 lần mà giá lại rẻ hơn của Apple. Dây cáp hiện có giá 10.99 USD (khoảng 230.000 đồng).