Labels

Gmail cho iPhone, iPad vừa bổ sung tùy chọn Doodle


iOS cập nhật ứng dụng của Gmail vào ngày Thứ tư, thêm các tính năng tiêu chuẩn như hỗ trợ tùy chỉnh chữ ký và các tab lồng nhau cùng với một tính năng - một tùy chọn Doodle cho email.

Khi người dùng truy cập vào tính năng "scribble" trong khi soạn tin nhắn, ứng dụng kéo một công cụ vẽ hoạt động giống như một phiên bản cơ bản của các ứng dụng máy tính để bàn Paint. Các hình ảnh bạn tạo ra được gửi với email gửi đi của bạn như là một tập tin đính kèm.

"Nó hoàn hảo cho gửi một bản phác thảo nhanh chóng mà khó diễn tả bằng lời hoặc thêm một ý tưởng đồ họa vui để làm cho email của bạn đặc biệt hơn " , theo blog Gmail.

Cũng mới trong bản cập nhật là một âm thanh thông báo cho IOS 5 mà làm cho nó "dễ dàng hơn để phân biệt khi bạn đã nhận được một email."

Bạn không có được hy vọng một cái gì đó đặc biệt là âm nhạc, hoặc một sự lựa chọn của công cụ. Không có gì sôi nổi ở đây, chỉ một hai màu đẹp thay thế âm thanh mặc định thông báo iOS.

Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn còn thiếu các thông báo biểu ngữ, hỗ trợ đa đăng nhập và khả năng để gửi từ bất kỳ tài khoản đã được cấu hình trong Gmail.