Labels

Đua nhau giảm giá iPhone 4


Sau khi những thông tin về iPhone 5 sẽ ra mắt trong tháng 10 tới, có vẻ như những nhà mạng của Canada đã sẵn sàng chào đón thiết bị mới này bằng cách giảm giá mạnh tay cho mẫu iPhone 4.

Một báo cáo mới đây cho biết, nhà mạng Telus của nước này đã chính thức công bố giảm giá cho iPhone 4 xuống còn 99,99 USD, kèm một hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngay sau đó là hai nhà mạng Bell và Virgin Mobile cũng tiếp bước Telus bắt đầu giảm giá điện thoại thông minh mới nhất của Apple xuống dưới 100 USD.


Các nhà mạng của Canada đang đua nhau giảm giá iPhone 4

Cụ thế, Bell sẽ cung cấp iPhone 4 với giá 99,95 USD kèm một bản hợp đồng 3 năm. Tất nhiên bạn cũng có thể mua chiếc điện thoại này mà không cần hợp đồng với chi phí 659,95 USD.

Trong khi đó nhà mạng Virgin Mobile cũng tương tự khi giảm giá iPhone 4 xuống còn 99,99 USD kèm bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, và mức giá không hợp đồng là 659,99 USD.

Một điểm thú vị ở đây chính là, trong bảng thông báo giảm giá của Virgin ghi rõ thời hạn giảm giá chỉ có hiệu lực đến ngày 08 tháng 9, Telus sẽ có thời hạn cuối cùng là hết ngày 07 tháng 9. Tuy nhiên, Bell không đề cập bất kỳ thông tin nào đến thời điểm hết hạn giảm giá cho thiết bị này.

Rõ ràng chiến dịch giảm giá đồng loạt iPhone 4 của các nhà mạng Canada nhằm mục đích kích cầu sức mua của thị trường đối với thiết bị này, và chuẩn bị kế hoạch nhập smartphone tiếp theo iPhone 5.