Labels

iPhone 4S “Nghe là chạm, lướt là mê”.


Sự xuất hiện của phiên bản mới iPhone 4S cùng với “người tiền nhiệm” iPhone 4 tiếp tục khẳng định vị trí số 1 của Apple trong cuộc đua chiếm lĩnh thị trường smartphone.

Mặc dù là phiên bản mới ra, iPhone 4S vẫn mang nhiều nét giống với “người tiền nhiệm”.  Tuy nhiên, so với người anh em iPhone 4 thì smartphone mới của Apple có khá nhiều nâng cấp mới đáng giá: chíp xử lí A5 lõi kép nhanh gấp đôi chíp A4, tăng tốc độ đồ họa lên 7 lần so với model cũ, tốc độ tải dữ liệu trên mạng 3G nhanh, đạt 14,4 Mb/giây, máy ảnh 8.0 Megapixels, độ mở ống kính F2.4 cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn, quay phim HD 1080P, 30 hình/giây, pin sử dụng với 8h đàm thoại trên mạng 3G, lướt web với 3G trong 6h hay 9h với chế độ Wifi…chưa phải là tất cả với iPhone 4S.

Với  khả năng quay video chất lượng HD 1080p, nhiều người dùng đang xem iPhone 4S như một giải pháp thay thế hoàn hảo cho máy ảnh kỹ thuật số thông thường.

Đặc biệt, hệ thống ăng-ten thành 2 chiếc làm 2 nhiệm vụ riêng rẽ, có khả năng tự động chuyển đổi giữa thu và phát sóng tín hiệu, điểm khác biệt rõ nét nhất so với iPhone 4.

Không chỉ ở phần cứng mà iPhone 4S cũng mang đến iOS5 với những tính năng hoàn toàn mới từ hệ thống thông báo tới kết nối máy tính tích hợp iCloud và đặc biệt là  “người phụ tá thông minh” Siri hỗ trợ giọng nói bằng nhiều ngôn ngữ, sẽ chẳng quá khi nói rằng đây là bản cập nhật iOS được người dùng mong đợi nhất từ trước tới nay.

Iphone 4S đã tạo nên một cơn sốt thực sự trên thị trường công nghệ với hơn 1 triệu đơn đặt hàng chỉ trong vòng 24 giờ. “Trái táo 4S” mới hứa hẹn sẽ là một ông chủ thực sự trong làng smartphone, là sản phẩm cao cấp mới nhất mà Apple dành cho những tín đồ của mình.

Tuy nhiên, nhớ lại sự xuất hiện của iPhone 4 trước đó, người ta vẫn chưa thể quên được sản phẩm này được chờ đợi như thế nào vào thời điểm năm 2010. Tất cả bởi iPhone 4 “ăn điểm” từ thiết kế ấn tượng bên ngoài đến các tính năng mạnh mẽ bên trong.

Chú dế mới của làng smartphone

Iphone 4 kết hợp giữa phần cứng tuyệt vời, màn hình cảm ứng Retina độ phân giải 640×960 pixels hiển thị tuyệt đẹp, camera được nâng cấp quay phim HD lên đến 720 P, hỗ trợ Video ra Tivi LCD thông qua cáp kết nối tương thích với nhiều độ phân giải: 740P, 576P, 480P, 575i và 480i, thời gian pin đàm thoại liên tục 7h chế độ 3G, 14h chế độ 2G, thời gian chờ lên tới 300h cùng một hệ điều hành cực kì thông minh.

Iphone 4 mang đầy đủ tính năng của 1 chiếc smartphone đỉnh cao, là sản phẩm xứng đáng dành cho những người yêu công nghệ cao với một mức giá phù hợp.

Theo anh Đức – chủ hai chi nhánh cửa hàng Shop Dunk nhận xét: “Phiên bản nâng cấp iPhone 4S đang là sản phẩm HOT nhất hiện nay của dòng smartphone, là sản phẩm rất đáng mua với những ai yêu thích công nghệ mới, còn iPhone 4 rất phù hợp với dân yêu sản phẩm của Apple và thiết kế góc cạnh của nó”

Vì thế hiện nay, dòng sản phẩm này vẫn là sự mong đợi được sở hữu của nhiều người, nhất là giới trẻ. Và tin vui đặc biệt dành cho những tín đồ iPhone nhân dịp năm mới 2012 là, họ có thể sở hữu Iphone 4 chỉ với 13,5 triệu cho bản 16GB, giảm 1 triệu so với trước kia và iPhone 4S bản 32GB với giá chỉ 18,399 triệu, giảm gần 1 triệu đồng so với thời điểm gây sốt khi mới xuất hiện tại cửa hàng Shop Dunk 196 Khâm Thiên, 92 Quán Thánh, Hà Nội. Với mức giá mới này thì việc sở hữu cho mình một chiếc iPhone thời điểm này là một sự lựa chọn khôn ngoan của những tín đồ công nghệ.