Labels

iPhone & Blackberry “bùng nổ” giá!.


Giá khuyến mãi của những điện thoại cao cấp iPhone hay Blackberry Cận những ngày lễ 30/4 – 1/5 tại SmartMobile đang thu hút hàng nghìn lượt khách hàng.

iPhone hay Blackberry ra mắt không những thuyết phục người dùng bởi thiết kế độc đáo, mà về cả tính năng cao cấp của nó. Cơ hội sở hữu cho những ai đam mê lựa cho mình chiếc điện thoại ưng ý với giá cực hấp dẫn.

1. Bùng nổ giá của Blackberry 8800 &  Blackberry 8820

Sau 1 thời gian chơi blackberry 8830 gặp nhiều vấn đề về sóng gió. Thì fan nghiền blackberry không phải đợi lâu để chào đón những người anh em chắc chắn hơn mà vốn giá trước đây cao ngất ngưởng thì nay chỉ còn mức dưới 1 triệu đồng. Cơ hội thỏa đam mế dế với mức giá rẻ


Blackberry 8800 + WIFI = Blackberry 8820

Trang bị khả năng hỗ trợ văn phòng: word, excel, mail, chat, từ điển... dòng 8800, 8820 là một trong số ít điện thoại được tích hợp công nghệ GPS định vị toàn cầu

Điểm làm cho sản phẩm Blackberry 8800 và 8820 thu hút mạnh người tiêu dùng chính là khả năng đàm thoại âm thanh loa và mic cực chuẩn. Mic có khả năng thu âm thanh lọc nhiễu xa cực tốt, loa nghe ấm và rõ lời đàm thoại ăn đứt các dòng PDA khác. Ngoài ra, dòng Blackberry 8800, 8820 được đánh giá là sản phẩm bắt sóng tốt nhất của Blackberry và có độ bền cao.

Cặp song sinh giống nhau như giọt nước. Hơn nữa, hãng điện thoại BlackBerry làm hài lòng các doanh nhân nhờ thiết kế “mạnh mẽ, sang trọng, cá tính”, tính năng thoại Push-to-talk, truy cập dữ liệu qua WiFi chuẩn thông dụng và phổ biến nhất hiện nay dành cho laptop. Với vỏ bọc đen gợi cảm, thanh thoát, màu đen trang trọng và quý phái pha trộn hai viền ánh thép bóng không gỉ càng tôn lên tính thanh lịch.

Mang trong mình chức năng khủng nhưng giá của dòng Blackbery 8800 nhắm đến phân khúc thị trương bình dân nên mức giá khá mềm.


Giống như các thiết bị thuộc dòng Blackberry, 8800 có các tính năng quen thuộc dành cho doanh nhân như e-mail, nhắn tin SMS/MMS, đọc/lập văn bản, ghi chú, lên lịch công tác. Bên cạnh đó, nó còn là một thiết bị giải trí hấp dẫn. Người dùng có thể nghe nhạc hoặc xem phim thông qua ứng dụng có sẵn.

Mặc dù không được trang bị camera nhưng Blackberry 8800 vẫn hỗ trợ xem ảnh nhờ có khe cắm thẻ nhớ, hay chuyển vào bộ nhớ qua USB hay tin nhắn MMS. Chức năng Push-to-talk phục vụ việc gọi nhóm cũng được tích hợp trên Blackberry 8800. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kích hoạt tính năng thoại bằng giọng nói (voice-activated dialing), gọi nhanh (speed dialing). Kết nối Bluetooth 2.0 giúp cho máy có thể hoạt động như một modem không dây dành cho laptop.

Không ngoại trừ những Backberry đời thấp mà những Blackberry hạng sang cũng đang có giá rất tốt trong những ngày cạnh lễ 30/4

- Blackberry 9700 và 9650 cặp đôi siêu sang

Cặp đôi điện thoại Blackberry mới này của RIM được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như tích hợp Wifi, kết nối 3G tốc độ cao, định vị vệ tinh GPS, Camera 3.2Mp sắc nét và một thiết kế hoàn hảo...

Blackberry Bold 9650 sang trọng - mạnh mẽ

iPhone & Blackberry “bùng nổ” giá!, Thời trang Hi-tech,

 Blackberry Bold 9700 sang trọng - quý phái

- Không ngoài tâm điểm nóng chú Blackberry 9000 mập mạp, biểu tượng cho thịnh vượng cũng được rất nhiều người yêu chuộng.

iPhone & Blackberry “bùng nổ” giá!, Thời trang Hi-tech,

Blackberry Bold 9000 mạnh mẽ - thịnh vượng. Tính năng hoàn hảo trang bị 3G-GPS-Wifi

2.Giá Khuyến mãi thấp nhất của những chiếc điện thoại iPhone 3G chính hãng, hàng nhập về dạng qua sử dụng, hình thức mới  trên 98% vẫn đang top 1 thu hút khách hàng.
iPhone & Blackberry “bùng nổ” giá!, Thời trang Hi-tech,
Iphone 3G vẫn được cả thế giới ưa chuộng tính năng tích hợp 3G, wifi GPS v,v... Dòng máy Iphone được ưa chuộng nhất thế giới đã sở hữu một công nghệ cảm ứng siêu việt vượt trên tất cả các dòng smartphone khác có mặt trên thị trường, mỗi một thế hệ Iphone ra đời nó đã gây nhiều bất ngờ và hưng phấn cho những người hâm mộ và làm hài lòng những người yêu chuộng công nghệ cao khó tính nhất.