Labels

Nissan Scratch Shield iPhone - case có khả năng "tự động khôi phục"

Nissan không phải là một trong những hãng sản xuất case cho iPhone hàng đầu nhưng hãng đã cho ra mắt mẫu case Scratch Shield iPhone rất ấn tượng về khả năng tự động phục hồi mỗi khi bị trầy xước.

Nissan Scratch Shield iPhone sử dụng lơn thông minh có khả năng phục hồi vốn được sử dụng trên các mẫu xe ô tô của Nissan và Infiniti. Mẫu case này có thể tự động sửa chữa bất kỳ điểm trầy xước nào nhờ khả năng thay đổi thông minh trở lại hình dạng ban đầu của nó.

Nissan cho biết mẫu case này có thể tự chữa lành trong khoảng 1 giờ, và những vấn đề nghiêm trọng hơn có thể mất khoảng 1 tuần. Điều này thực sự hữu ích nếu như người dùng có thể sử dụng để bao bọc mặt kính ở phía sau iPhone 4 và 4S vốn rất có giá trị.

Theo Nissan thì chất liệu để tạo ra sơn kỳ diệu này là polyrotaxane, lơpns trên một vỏ nhựa ABS. Nissan đã cấp phép sử dụng loại sơn này cho một số thiết bị cầm tay của nhà mạng NTT DoCoMo dành cho thị trường Nhật Bản. Bên cạnh đó, chất liệu polyrotaxane cũng được coi là một trong những chất liệu có tiềm năng là có thể được sử dụng trong các thuốc chống ung thư.

Nissan đang tiến hành thực hiện các bài thử nghiệm với mẫu case mới và dự kiến sẽ cho phát hành thương mại sản phẩm vào năm 2012 này. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin về giá bán của case cho iPhone này.