Labels

Vỏ bảo vệ tốt nhất cho iPhone 4

Vỏ ngoài đã trở thành phụ kiện phổ biến cho điện thoại di động. Hầu hết người sử dụng đều cần một vỏ ngoài đi kèm để bảo vệ điện thoại ngay khi mới dùng. Thiết bị di động trở thành những món hàng có giá trị và đắt tiền khi bạn muốn bảo vệ điện thoại theo cách tốt nhất và trên thị trường hiện nay có rất nhiều danh mục hàng về lĩnh vực này. Có nhiều cách khác nhau để giúp bạn lựa chọn cho mình cái phù hợp nhất.

Apple Bumper

Apple Bumper về cơ bản là vỏ ngoài thiết kế đai nẹp bọc xung quanh mặt thép của iPhone 4. Thiết kế chính là để bảo vệ điện thoại khi rơi bị trầy các góc, vỏ ngoài này rất phổ biến vì khi dùng tất cả mặt kính trước và sau vẫn tiếp xúc được bình thường, vẫn thấy rõ biểu tượng thương hiệu. Vỏ ngoài này có giá trị lựa chọn nhất trong số các vỏ ngoài của Apple iPhone vì nó quảng cáo rằng người dùng sẽ không bị chạm tay vào antenne do đó làm tăng khả năng nhận cuộc gọi.


Giá tham khảo: 29.99 USD (store.apple.com)

CaseCrown Lux Glider

Vỏ ngoài truyền thống này có tác dụng bảo vệ đằng sau và mặt bên của sản phẩm với thiết kế theo phong cách trượt hai mảnh. Đây là lựa chọn hợp lý và cho phép phần dưới vỏ ngoài có thể bỏ ra, vì vậy bạn vẫn có thể sử dụng iPhone của mình với Apple iPhone Dock hoặc một dây cáp đồng bộ lớn hơn. Loại vỏ ngoài này bảo vệ một cách trọn vẹn, vài đường dây kết hợp loại vật liệu tạo cho bạn có cảm giác thiết bị của bạn được bảo vệ không bị trầy xước và không ảnh hưởng gì khi bị rơi. Nó được làm từ vật liệu polycarbonate không gây hại, do vậy điện thoại của bạn luôn duy trì được vẻ đẹp.


Giá tham khảo: 28.95 USD (casecrow.com)


OtterBox Defender

Để tránh môi trường khắc nghiệt, OtterBox Defender là một trong những cách bảo vệ phổ biến nhất. Với thiết kế gồ ghề cùng nhiều lớp bảo vệ, đi kèm là một đoạn vành đai xoay và một lá chắn màn hình được thiết kế bên trong. Hạn chế của nó là quá to trong khi iPhone 4 lại mỏng. Ngoài loại đó ra có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau để bảo vệ được tối đa. Ví dụ như Seidio Convert, nó thực sự là một sản phẩm với phong cách trượt thanh lịch thay thế cho loại cồng kềnh nói trên, hai vỏ ngoài bảo vệ này lại có cùng một mức giá.

Giá tham khảo: 49.95 USD (otterbox.com)


SGP Ultra Thin

Vỏ ngoài bảo vệ mặt sau cũng là sự lựa chọn phổ biến. Chúng bảo vệ đằng sau và các mặt bên, đó là những vị trí khi gặp sự tác động sẽ làm ảnh hưởng đến màn hình. Vỏ ngoài này có giá khá rẻ, nó được làm từ polycarbonate với thiết kế chỉ một miếng nhỏ áp vào mặt sau của iPhone, nó cũng có tác dụng bảo vệ thiết bị rơi, trừ khi là rơi theo thế điện thoại úp mặt xuống. Đây là sự lựa chọn khá hay để bảo vệ iPhone vì vẫn thấy được cảm giác mỏng.

Giá tham khảo: 19.99 USD (sgpstore.com)


Slick Wraps

Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản vỏ máy thì có thể quan tâm tới phiên bản InvisibleShield của Zagg. Với loại này tạo nên vỏ bảo vệ khá hoàn hảo mà không làm hạn chế phong cách thiết kế của iPhone.


Giá tham khảo: 25.99 USD (slick-wraps.com)


iCarbons

Vỏ máy là một sự lựa chọn hàng đầu cho những người sử dụng iPhone. Vỏ máy cũng quan trọng như âm thanh, đó là một loại vật liệu được lắp vào điện thoại của bạn để bảo vệ không bị trầy xước, nhưng nó bảo vệ không tốt lắm nếu bị làm rơi. Vỏ máy của iCarbons được làm từ vinyl chất lượng 3M có nhiều màu sắc, nhưng sợi carbon là sự lựa chọn phổ biến nhất. Những đề can bảo vệ được phía sau, phía trước, phía dưới, các bên của điện thoại. Chúng thậm chí có thể coi như lá chắn màn hình và đó là cách phổ biến để làm cho iPhone của bạn trở nên sáng hơn.



Giá tham khảo: 24.95 USD (iCarbons.com)