Labels

5 Game hành động hay cho iPhone

Infinity Blade

Nếu như bạn cần một game chứa đầy sự mạo hiểm và thách thức thì hãy đến với game Infinity Blade, dung lượng 331 MB, giá bán 5,99 USD, tải tại http://tinyurl.com/29qhow9.

Đúng như tên gọi, là một cuộc chiến đầy kiêu hùng trong trang sử thi của huyền thoại khi thế giới yên bình, bỗng nhiên bị lũ quái vật tấn công và làm tan nát, gây ra bao tang tóc đau khổ. Trong vai một hiệp sĩ chính nghĩa, bạn một mình lên đường với chí nguyện đẩy lùi cái ác. Các kỹ năng học được trên đường chinh chiến sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn trước các kẻ thù.


Archetype

Địa chỉ của game Archetype là http://tinyurl.com/28m39zp, giá bán của  nó khoảng 2,99 USD, dung lượng tải về lên tới 79,4 MB. Đây là một game bắn súng ở góc độ thứ nhất được nhiều người mua nhất trên gian hàng iTunes Store. Bạn có thể chơi game ở hai chế độ, hoặc chơi đơn offline trong điện thoại hoặc tham gia trực tuyến với nhiều người khác.

Trong quá trình chiến đấu, bạn sẽ thu thập được thêm kinh nghiệm trận mạc để có thể sử dụng các loại vũ khí tối mật đầy sức mạnh trong game. Ngoài ra, nếu chán trò đấu với máy, nhóm của bạn có thể tham gia đối chọi lại các nhóm khác – cũng là những người đang chơi Archetype.


Space Miner

Game Space Miner: Space Ore Bust đứng thứ 3 về mức độ hấp dẫn và hồi hộp trong số các game được giới thiệu trong bài này bởi môi trường mà bạn dấn thân vào sẽ rộng lớn hơn bất kỳ những thứ gì bạn có thể nghĩ ra.


Theo bối cảnh game, một ngày nọ, bạn vô tình phát hiện ra một phi thuyền cũ bị bỏ rơi trong một trận chiến. Sau khi sửa chữa lại, bạn dùng nó để bay vào không gian tìm vàng và các báu vật từ những nền văn minh lạ, đồng thời tham gia những cuộc chiến kỳ lạ chống lại cái ác. Game tải từ địa chỉ http://tinyurl.com/23d5grl, giá 4,99 USD, dung lượng tải về 160 MB.

Reckless Racing

Game này đưa bạn vào một cuộc đua điên rồ, trong đó sẽ có sự tranh tài giữa xe tăng và xe hơi, xe bus và siêu xe đua công thức 1,… Tuy thế, đây không phải là cuộc đua của tốc độ mà là cuộc đua của tổng hợp các kỹ năng để một tài xế tồn tại. Mỗi loại xe có một ưu thế riêng cho từng đoạn đường nhưng ưu thế đó sẽ trở thành thảm họa khi chuyển qua một đọan đường khác.

Game tải tại http://tinyurl.com/2ct374w với giá bán là 0,99 USD, dung lượng tải về 57,7 MB. Khi bắt đầu cuộc đua, bạn sẽ phải chọn cho mình một loại phương tiện để tham gia và hãy sử dụng mọi kỹ năng mình có để có thể vượt qua các chướng ngại khó khăn hiện ra trên đường.


Real Racing 2

Địa chỉ của game là http://tinyurl.com/25qtd75, giá bán 9,99 USD, dung lượng 303 MB. Nhiều người đã có cảm giác hơi nôn nào khi chơi game này. Lý do đây là một game đua xe và tốc độ của các diễn tiến xảy ra tới tấp khiến bạn nếu như không thực sự có một tinh thần tỉnh táo thì sẽ không thể hoàn thành được vòng chơi hoặc tệ hơn là, đầu óc sẽ chao đảo vì không theo kịp các sự kiện. Để bắt đầu, bạn hãy chọn cho mình một siêu xe đua thích hợp, đổ xăng đầy bình và… lên đường. Sẽ không có một giây để nghỉ ngơi một khi bạn đã bắt đầu.