Labels

Dock bằng gỗ độc đáo dành cho iPhone và iPad giá gần 4 triệu

Được thiết kế từ những thanh gỗ tưởng chừng như “vứt đi”, nhưng với sự sáng tạo và bỏ chút thời gian “đục” là có thể biến Dock cực gì ấn tượng và độc đáo dành cho iPhone và iPad.

Các phụ kiện đi kèm cho các sản phẩm của Apple luôn được các nhà thiết kế tạo dáng vô cùng hấp dẫn, khiến người sử dụng 1 trong 2 sản phẩm iPhone và iPad không thể “cưỡng” lại được. Trong đó phải kể là Dock được làm bằng thanh gỗ thông thường có thể gắn 2 sản phẩm này trông thật ấn tượng.
Với thanh Dock bằng gỗ trông đơn giản nhưng lại có giá gần 4 triệu đồng

Tuy nhiên, để sử dụng thanh Dock bằng gỗ trông rất đơn giản như thế này người dùng phải bỏ ra khoảng 188 USD (gần 4 triệu đồng) tại trang Etsy. Tại đây, Dock cũng hết sức đa dạng nhưng mục đích của Dock bằng gỗ này chỉ để 2 sản phẩm iPhone và iPad, nó cho phép đồng bộ hoá dữ liệu, sạc pin cùng lúc. Ngoài ra, chúng còn để trang trí trong nhà của bạn thêm phần sinh động.

Nếu khả năng tài chính của bạn dư, bạn có thể mua những mẫu Dock hết sức độc đáo này cho iPhone và iPad hoặc bạn có thể tự tay làm, nhưng tất nhiên là sẽ không đẹp lắm! Dưới đây là một số kiểu dáng Dock ấn tượng dành cho iPhone và iPad tại trang Etsy và nó đang có giá bán gần 4 triệu đồng.

Kiểu giáng ấn tượng có thể đặt 2 sản phẩm

Chiếc Dock cho phép đồng bộ hoá dữ liệu và sạc pin cùng lúc

Dock thiết kế dành riêng cho iPhone với giá 83 USD (khoảng 1,8 triệu đồng)

Tuy nhiên, Dock dành riêng cho iPad có giá "chát" khoảng 138 USD (tương đương 2,9 triệu đồng)