Labels

AT&T bắt đầu mở khóa iPhone


Sau thời gian dài chờ đợi cuối cùng thì AT&T cũng đã cung cấp mở khóa dành cho điện thoại iPhone với một gói dịch vụ mà khách hàng cần phải có.


Theo đó, AT&T sẽ mở khóa cho iPhone nếu đã hết 2 năm hợp đồng hết hạn. Sau khi được mở khóa sẽ cho phép người dùng sử dụng iPhone của họ trên mạng bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ khác tương thích với thiết bị.

Tuyên bố mới nhất từ lãnh đạo của AT&T cho biết. “Bắt đầu từ chủ nhật, ngày 8 tháng 4, chúng tôi sẽ cung cấp đủ điều kiện cho khách hàng khả năng để mở khóa AT & T của iPhone. Chỉ có yêu cầu rằng tài khoản của khách hàng phải được chấp hành tốt, thiết bị của họ không thể được kết hợp với 1 cam kết hạn hiện tại và hoạt động trên 1 tài khoản khách hàng AT & T, và họ cần hoàn thành thời hạn hợp đồng của họ nâng cấp theo một trong các chính sách nâng cấp của chúng tôi hoặc trả một khoản phí chấm dứt sớm.”

Một số nguồn tin cho biết, sở dĩ có chính sách mới này là do một chủ sở hữu iPhone đã liên lạc với CEO Tim Cook sau khi AT & T từ chối để mở khóa iPhone 3GS ngoài hợp đồng. Chủ nhân chiếc iPhone 3GS đã được chuyển đến Canada và muốn tiếp tục sử dụng điện thoại của mình sau khi di chuyển. Cuối cùng AT & T đã mở khóa thiết bị sau khi có “lệnh” từ văn phòng của Cook.