Labels

IPhone 3G 8GB giá chỉ còn 4,3 triệu đồng.


Cơn sốt iPhone càng ngày được hâm nóng và chờ đợi, không chỉ vì nhà cung cấp liên tục tung ra các mẫu mới với nhiều tính năng nổi bật mà còn vì giá của nó luôn luôn được điều chỉnh khiến người hâm mộ phải liên tục “săn hàng” ở nhiều nơi để có được chú dế với giá ưng ý nhất.

Phiên bản iPhone 4 mới được trình làng hôm 28/4/2011 là ví dụ điển hình nhất cho  cơn sốt iPhone hiện nay trên thị trường Thế giới và Việt Nam… iPhone 4 sẽ có các bản màu đen và trắng, dung lượng 16GB và 32GB, giá bán tương đương là 199 USD và 299 USD kèm theo bản hợp đồng 2 năm thông qua Apple Store, AT&T hoặc Verizon tại thị trường Mỹ.


Dự kiến mẫu iPhone 5 sắp tới sẽ có nhiều điều bất ngờ hơn nữa, tích hợp chip đa lõi với tốc độ nhanh hơn nhiều so với trên iPhone 4 và iPad (chip A4) với Màn hình cong độc đáo.  nhiều khả năng màn hình của iPhone 5 sẽ giống như Samsung Nexus S, giúp người dùng có thể điều khiển dễ dàng chỉ với 1 tay.


Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận rằng các mẫu Smartphone trước đó không mất đi sự thu hút và chú ý từ người hâm mộ sản phẩm của Apple.

- iPhone 3G 8GB

Sản phẩm nguyên bản 90% có mức giá 4,5 triệu đồng.

Giá khuyến mại chỉ còn 4,3 triệu đồng.

Sản phẩm nguyên bản 99% có mức giá 4,8 triệu đồng.

Giá khuyến mại chỉ còn 4,6 triệu đồng.

 - iPhone 3G 16GB (2 màu đen trắng)

Sản phẩm nguyên bản 99% có mức giá 5,7 triệu đồng.

Giá khuyến mại chỉ còn 5,5 triệu đồng


- iPhone 3GS 8GB  bản lock

Sản phẩm nguyên bản 99% có mức giá 7 triệu đồng.

Giá khuyến mại chỉ còn 6.7 triệu đồng

IPhone 3G 8GB giá chỉ còn 4,3 triệu đồng, Thời trang Hi-tech,