Labels

Turntable.fm: Ứng dụng mới cho iPhone

   Mạng xã hội Music curation đang phát triển một ứng dụng di động mang tên Turntable.fm cho các thiết bị iOS của Apple-theo một báo cáo từ TechCrunch cung cấp.

   Turntable.fm biến người sử dụng vào các DJ(Disc Jockey), những người có thể chia sẻ sở thích âm nhạc trong phòng ảo được phân loại theo chủ đề và thể loại nhạc.Chỉ có năm DJ có thể chia sẻ âm nhạc trong một căn phòng duy nhất, nhưng bất cứ ai cũng có thể vào một phòng để lắng nghe.Tất cả người trong phòng đó có thể đánh giá và lựa chọn bài hát.

   Sau khi thử nghiệm rộng rãi bởi hàng chục người trong khoảng một tháng, công ty muốn phát hành ứng dụng Turntable.fm cho iOS vào tuần tới.Theo báo cáo cho thấy các dòng nhạc qua kết nối WiFi làm việc khá tốt, nhưng vẫn còn có vấn đề khi chơi từ các dòng nhạc được kết nối 3G.


   TechCrunch cũng cho biết thêm ứng dụng còn tích hợp Facebook và Twitter, nhưng liên kết với các dịch vụ âm nhạc kỹ thuật số (iTunes, Spotify, Rdio) dường như là bị bỏ qua.Tuy nhiên, có thể các liên kết này sẽ bật lên trên thiết bị bằng cách chạm vào vị trí cụ thể trên màn hình.


   Ứng dụng Turntable.fm là một bước tiến lớn cho công ty vì bây giờ nó có thể cạnh tranh với các đối thủ âm nhạc khác như Pandora, Slacker Radio và Spotify.Chỉ sau hai tháng khi ra mắt vào tháng 5 năm 2011 Turntable.fm thu được hơn 300.000 người đăng ký sử dụng.

    Hình ảnh về Turntable.fm cung cấp bởi TechCrunch