Labels

iPhone, Blackberry đang có xu hướng mua hàng mới !.


Trong 2 năm trở lại đây những sản phẩm di động cao cấp như Iphone và Blackberry đã dần chiếm được chỗ đứng tại thị trường Việt Nam với giá ngày càng ưu đãi và được nhập về với số lượng ngày càng lớn.

Trong năm 2011, Iphone và Blackberry liên tục tung ra thị trường những sản phẩm mới nhất của mình với chức năng ngày càng khủng nhưng đi theo đó là một giá tiền cũng không hề nhỏ.

Kéo theo sự ra đời những sản phẩm đời mới là sự giảm giá nhanh chóng những model đời cũ hơn. Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội tiếp cận với những sản phẩm Smartphone với mức giá vừa phải.


  iPhone 4S gây đôi chút thất vọng trong ngày ra mắt

Trong năm 2011 sự kiện công nghệ được chào đón nồng nhiệt nhất chính là sự ra mắt sản phẩm Iphone 4S. Tuy nhiên, iphone 4s đã mang đến cho người tiêu dùng đôi chút thất vọng với những lỗi nhỏ về màn hình, pin...

Chính vì vậy, người xài iphone bắt đầu chuyển sang xu hướng sắm cho mình những model iphone đời cũ hơn với mức giá rẻ hơn rất nhiều mà vẫn mang những chức năng đặc trưng của Iphone mà chất lượng đã được kiểm nghiệm thực tế.

Khách hàng bắt đầu có xu hướng mua Iphone 3G, 3Gs giá đã giảm mạnh

Xu hướng đó bắt đầu lan nhanh trên thị trường đã làm cho những sản phẩm của iphone như 3G, 3Gs không đủ để đáp ứng nhu cầu quá lớn của người tiêu dùng. Nắm bắt được nhu cầu này công ty Dienthoaidoc.vn đã mạnh dạn nhập số lượng lớn Iphone từ Mỹ về nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Với mức giá chỉ trên 4 triệu cho phiên bản 3G và trên 6 triệu cho phiên bản 3Gs cùng nhiều khuyến mãi quà tặng Iphone đang càng ngày càng thu hút người tiêu dùng.


Về phần Blackberry, những sản phẩm đời mới được đưa ra thị trường vẫn chưa có thiết kế phá cách nào lớn về kiểu dáng và chức năng, cùng với mức giá khá cao. Chính vì vậy, dân chơi blackberry có xu hướng sắm cho mình một chiếc blackberry có chức năng kém hơn đôi chút nhưng với mức giá chỉ bằng 1/3.

Sau đây là những sản phẩm Blackberry đang được "săn hàng" ở nhiều nơi :

1. Blackberry 8700


 BlackBerry 8700 giá bán ra chỉ 490.000 đồng

Chúng ta cần ở chiếc máy này là tính năng của nó, 8700 với bàn phím tốt, dễ nhập liệu và tốc độ xử lý chương trình nhanh sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy hài lòng. Tuy 8700 không hỗ trợ thẻ nhớ và bộ nhớ trong 64 MB chia sẻ nhưng vẫn đủ để bạn thỏa sức cài nhiều ứng dụng có ích cho công việc của mình.

2. Blackberry 8800


 Blackberry 8800 - Thiết bị định vị toàn cầu GPS có giá bán ra chỉ 890.000 tặng thẻ 4G

Giống như các thiết bị thuộc dòng BlackBerry, 8800 có các tính năng quen thuộc dành cho doanh nhân như e-mail, nhắn tin SMS/MMS, đọc/lập văn bản, ghi chú, lên lịch công tác. Bên cạnh đó, nó còn là một thiết bị giải trí hấp dẫn. GPS trên thiết bị này là nó có thể hoạt động độc lập và được hỗ trợ bởi phần mềm bản đồ Blackberry Maps. Thiết bị làm việc khá nhanh nhờ bộ xử lý Marvell Xcale có tốc độ 312 Mhz. Bộ nhớ có sẵn 64 MB có thể cải thiện được nhờ khe cắm thẻ nhớ miniSD lên đến 16G.

3. Blackberry Bold 9000

 Blackberry Bold 9000 đẳng cấp hỗ trợ wifi, 3G

Khả năng định vị toàn cầu GPS của Bold cũng thật sự chính xác khi muốn tìm vị trí của bạn trên bản đồ, Blackberry Bold 9000 được trang bị mạng 3G, tích hợp WIFI nên cho dù bạn đang ở đâu đi nữa thì việc online, duyệt web, đọc báo trực tuyến thật sự dễ dàng. Với bộ vi xử lí 624 MHz và bộ nhớ trong có dung lượng 1GB, bên cạnh đó blackberry Bold 9000 cho phép cắm thẻ nhớ ngoài. Camera 2 megapixel cho phép quay phim, zoom kỹ thuật số 5x hỗ trợ đèn flash. Bold 9000 cũng là smartphone đa phương tiện, hỗ trợ nghe nhạc, xem phim, trình diễn hình ảnh mượt mà. Người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chế độ lẫn phong cách chơi nhạc khác nhau.