Labels

iPhone SJ: Lấy cảm hứng từ huyền thoại Steve Jobs

Trong vài ngày qua có rất nhiều câu chuyện về thế hệ tiếp theo của iPad, nhưng có vẻ như chỉ được thầm thì về thế hệ iPhone tiếp theo . Theo như thiết kế của iPhone tiếp theo, chúng ta có nhiều trường hợp iPhone 5 bị rò rỉ  xuất hiện trực tuyến trước khi ra mắt iPhone 4S.

Trong khi iPhone 5 bị rò rỉ, dường như giống với iPad 2, một số người có một ý tưởng rất khác nhau của iPhone thế hệ tiếp theo có thể trông giống như trước.



Nhà thiết kế Antonio De Rosa đã tạo ra iPhone SJ mockup xinh đẹp, mà ông nói là cảm hứng của huyền thoại Steve Jobs.


Hoàn toàn màn hình thủy tinh trên một cơ thể polycarbonate nhẹ. Thiết kế mới lấy cảm hứng từ Steve Jobs, cốt lõi với bộ xử lý lõi kép A6, máy ảnh mới 10 Mpx (sic).

Chúng ta nghĩ rằng đây là một tầm nhìn tuyệt đẹp của iPhone tiếp theo. Nếu cách tiếp cận thiết kế lại nâng cấp-thiết kế lại nâng cấp của Apple đó là một cơ chế kinh doanh của họ. Có khá nhiều thông tin từng cho rằng thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có một bộ vi xử lý quad-core mới và nếu may mắn thì một máy ảnh 10-megapixel.


Sự trở lại của polycarbonate trong thiết kế của De Rosa thì tương tự như các mô hình iPhone hiện nay và được coi là một thiết kế lại. Khởi hành từ thủy tinh của iPhone 4/4S sẽ là một sự thay đổi mới cần thiết để xem xét và sẽ cung cấp cho iPhone một cái nhìn như của iPad 2, theo phân tích từ Mashable.