Labels

Loa rời cho iPhone

Không chỉ thể hiện sự đẳng cấp khi gắn iPhone, iPod và chiếc loa rời, mà đó còn là cách để bạn thưởng thức âm nhạc tuyệt vời hơn. Đồng thời, tính năng đồng bộ thời gian, lịch biểu, ngày kỷ niệm trên iPhone sẽ mang đến sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng.

Panasonic RC-DC1

Được sản xuất bởi hãng điện tử Panasonic, chiếc loa RC-DC1 có thiết kế kiểu đường cong khá mềm mại, phía trước là màn hình hiện thị thông tin kèm một số nút điều khiển nhạc, tăng giảm âm lượng (ADJ); bên thân máy là nhóm nút điều khiển hẹn giờ. Bạn có thể dễ dàng đồng bộ thời gian, lịch biểu, ngày kỷ niệm, sinh nhật trên RC-DC1 với chiếc iPod/iPhone thông qua nút TIME SYNC. Ngoài âm thanh trung thực mà hệ thống Bass trên RC-DC1 mang lại, bạn còn có thể sử dụng thiết bị này để nghe FM trong dãi tầng số khá rộng.

Hãng sản xuất: Panasonic

Dock tương thích: iPhone, iPod

Trọng lượng: 368 grams.

Giá tham khảo: 19,95 USD


iHome iP92BZ

Đây thật sự là một chiếc loa tuyệt vời cho iPhone, iPod. iHome iP92BZ sử dụng công nghệ tiên tiến, giúp lọc âm, tăng chất lượng âm thanh nên đặc biệt thích hợp với các tập tin nhạc nén. Ngoài ra, công nghệ âm thanh vòm 3D, bộ điều chỉnh cân bằng âm lượng sẽ mang lại cảm giác như đang nghe nhạc ở phòng thu với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Bên cạnh đó là tính năng thu sóng FM, một tính năng phụ được bổ sung vào iHome iP92BZ, nhưng sẽ khá thú vị khi bạn cần nghe đài FM của địa phương. Ngoài ra, iHome iP92BZ còn có bộ máy hẹn giờ thông minh, nhắc nhở bạn thực hiện những tác vụ đã định sẵn. Bạn có thể thiết lập lịch trình của cả một tuần làm việc lên bộ nhớ, rồi iHome iP92BZ sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những kế hoạch của mình. Về hướng thiết kế, iHome iP92BZ có một màn hình LCD khá rộng ở mặt trước để hiện thị thông tin thời gian, lịch hẹn; còn các nút điều khiển nhạc được bố trí ở mặt trên của thiết bị khá tinh tế. Đặc biệt, đi kèm với iHome iP92BZ là chiếc remote điều khiển từ xa và pin dự phòng.

Hãng sản xuất: Apple

Dock tương thích: iPhone, iPod

Trọng lượng: 1,27 kg

Giá tham khảo: 99,66 USD


Onkyo DS-A3

Sản phẩm được thiết kế riêng cho iPod Touch. Khi kết nối, thiết bị sẽ phát các đoạn nhạc với âm thanh có chất lượng cao. Đặc biệt là đế đỡ ở phía sau sẽ giúp iPod nằm cố định, bạn có thể nhấn nút điều khiển trên màn hình iPod dễ dàng. Ngoài ra, Onkyo DS-A3 còn có cổng ra Video, giúp bạn kết nối với TV để xem những đoạn video, trình diễn hình ảnh trong iPod Touch. Thiết bị hỗ trợ video chuẩn 480i và 576i cho iPod Touch thế hệ mới; hỗ trợ chuẩn 480p và 576p trên iPod Touch Classic. Trên thiết bị còn có một màn hình LCD nhỏ để hiện thị danh sách các bài hát, kèm theo một số nút điều khiển cứng. Sản phẩm đi kèm với remote điều khiển từ xa.

Hãng sản xuất: Onkyo

Dock tương thích: iPod Touch

Trọng lượng: 454 grams

Giá tham khảo: 89,99 USD


JBL Onstage II

Sản phẩm có màu trắng sữa, dạng hình tròn khá bắt mắt. JBL Onstage II nhỏ nhắn và xinh xắn. Màng loa màu xám sáng, bao phủ hết phía trêm bề mặt đường viền của thiết bị. Trên loa chỉ có 2 nút điều khiển để chỉnh âm lượng, nút nguồn được bố trí ở phía sau.  Sản phẩm cũng có remote điều khiển từ xa. Remote này được đánh giá khá đẹp, nút bấm rất êm, dễ điều chỉnh. Đặc biệt, nút khóa trên Remote sẽ giúp bạn không gặp phải trường hợp nhấn nhầm phím do nằm đè lên, hoặc sự phá phách của trẻ em. Đáng tiếc là Onstage II không dùng pin, chỉ lấy nguồn trực tiếp. JBL Onstage II cũng thuộc dòng loa 2.0 với 2 loa trái/phải, cho âm thanh khá trong trẻo, chi tiết nhưng âm trầm vẫn chưa thể hiện tốt, âm lượng mở lớn dễ vỡ. Loa thể hiện tốt các dòng nhạc trữ tình, êm dịu.


Hãng sản xuất: JBL

Dock hỗ trợ: iPod

Trọng lượng: 1,36 Kg

Giá tham khảo: 59,99 USD



Altec Lansing inMotion im9

inMotion im9 khá quyến rũ, thu hút người dùng nhờ những đường viền bạc sáng chạy trên nền xanh đen. Loa có dạng khối hình chữ nhật với các góc được bo tròn. Màn chắn bằng kim lọai cùng tông màu tối tạo cho inMotion im9 thêm vẻ sang trọng. Loa được thiết kế để gắn chìm gọn chiếc iPod ở bên trong thân loa. Các nút điều chỉnh chỉ gồm nút nguồn, chỉnh âm lượng và nút mở khay đều nằm phía trên. Phía sau là các ngõ cắm AUX, lỗ cắm cho tai nghe, ngõ sạc, ngõ đồng bộ và cổng ra Video cho bạn kết nối với màn hình để xem video hoặc hình ảnh có trên iPod (không hỗ trợ xem video trên iPod Nano 3G và iPod Classic 6G). Đáng chú ý là inMotion im9 có thể dùng pin đại thay cho adapter. Sản phẩm thuộc nhóm loa 2.0, mỗi loa trái/phải gồm 2 loa con. Chất lượng âm thanh của im9 rất tốt, âm thanh thể hiện đầy đủ và hài hòa. Hay nhất là âm trung: ấm áp, không quá gắt. Âm cao trong trẻo và âm trầm đủ độ "nặng". Tuy khi tăng âm lượng lên tối đa, nhạc phát ra không bị vỡ nhưng bị mất tính tự nhiên.

Hãng sản xuất: Altec Lansing

Dock tương thích: iPod

Trọng lượng: 1,8 Kg

 Giá tham khảo: 69,99 USD