Labels

iPhone mới sẽ không có truy cập 4G

Cũng giống như iPhone 4, phiên bản tiếp theo của chiếc điện thoại sẽ không có truy cập 4G.

IPhone tiếp theo sẽ không có quyền truy cập đến các mạng WiMax 4G mà có sẵn ở Mỹ , theo Dow Jones Newswires. Điều đó có thể sẽ là một sự thất vọng đối với nhiều người đã hy vọng rằng thiết bị mới với quá trình kết nối dữ liệu nhanh hơn nhiều qua hệ thống 4G này.Thay vào đó là iPhone sẽ chạy trên tốc độ 3G.

Tim Cook cho biết đầu năm nay là sự tích hợp của công nghệ LTE , sẽ yêu cầu nhiều thỏa hiệp và bổ sung bao gồm cả một pin lớn hơn và thời gian sẽ kéo dài hơn. Trong khi đó, WiMax là một công nghệ thích hợp mà ngay cả Sprint Nextel đang di chuyển ra khỏi nó , vì vậy nó sẽ không làm cho Apple đầu tư vào nó ngay bây giờ.

Tuy nhiên, theo BGR cho biết sau iPhone 5 sẽ là một sự độc quyền Sprint và chạy trên mạng Wimax .IPhone sẽ chạy mạng AT & T HSPA +,  thực hiện cho cuộc gọi 4G, ngay cả khi tốc độ không thể so sánh với LTE.

Sprint đã bán được chiếc điện thoại chạy trên WiMax trong hơn một năm nay, trong khi Verizon Wireless bắt đầu bán điện thoại LTE của riêng họ đầu năm nay. AT & T cũng vừa mới ra mắt mạng LTE tại năm thành phố trong nước.