Labels

AQUA TEK S: Vỏ bọc đa năng cho iPhone

Chương trình Kickstarter vừa giới thiệu một chiếc vỏ bảo vệ "không đụng hàng" dành riêng cho iPhone 4/4S mang tên AQUA TEK S, với khả năng không thấm nước, chịu va đập cao và đặc biệt là khả năng sạc pin từ năng lượng mặt trời. Hiện tại nó có một loạt các màu sắc khác nhau màu da cam, màu đen và chỉ với 100 USD cho mỗi sản phẩm.

Mặc dù sản phẩm này sẽ làm mất kiểu dáng đáng kể của iPhone, nhưng bạn sẽ tìm thấy các tính năng bổ sung rất hấp dẫn, nhìn bề ngoài thì hết sức gồ ghề nhưng qua đó tạo cảm giác chắc tay cho người sử dụng. AQUA TEK S đi kèm một nguồn pin tích hợp và tấm panel sạc pin từ năng lượng mặt trời được bố trí ở mặt lưng, qua đó giúp iPhone có thể cải thiện thời lượng pin cho iPhone.

Ưu điểm của AQUA TEK S là hạn chế tối đa sự thấm nước và va đập nhưng vẫn cho phép người dùng thuận tiện truy xuất màn hình cảm ứng, nút tăng giảm âm lượng và cả nút Home, đồng thời không cản trở "tầm quan sát" của máy ảnh trên thiết bị. Đặc biệt sản phẩm còn chịu được lực tác động mạnh nếu bạn vô tình làm rơi và nó không thấm nước ở độ sâu lên đến 20 feet (tương đương 6m).
 
Theo chương trình cho biết, vỏ ngoài của AQUA TEK S được làm chủ yếu từ sợi poly-carbonate.