Labels

Tin hot: iPhone 5 ra mắt vào cuối tháng 10?



Một vài tuần trước đây đã có những thông tin cho rằng iPhone 5 sẽ được phát ngày đầu tháng 9 tới. Thậm chí có tin đồn nhà mạng AT&T của Mỹ đã hủy bỏ kỷ nghỉ của tất cả các nhân viên để khởi động cho kế hoạch tung iPhone thế hệ tiếp theo.


Tuy nhiên, mới đây trang web AllThingsD cho biết, sẽ không có bất kỳ mẫu iPhone mới nào được tung ra trong tháng 9 này. Thay vào đó, Apple sẽ tổ chức một sự kiện trong nửa đầu tháng 10 và tung ra iPhone 5/4S.

Tin hot: iPhone 5 ra mắt vào cuối tháng 10?, Thời trang Hi-tech, iPhone 5 ra mat thang 10, iPhone 5, dien thoai, iPhone 5/4S, iPhone 4, dien thoai iPhone 5, iPhone 5 hoan ra mat, gia iPhone 5

Ai cũng biết “Quả táo” thường xuyên tổ chức một sự kiện quan trọng trong tháng 9. Nhưng thường là gắn với hoạt động kinh doanh máy nghe nhạc iPod. Đặc biệt với việc dịch vụ iCloud có sẵn trong tháng 9, nó sẽ càng có ý nghĩa hơn khi Apple tung ra dịch vụ âm nhạc / máy nghe nhạc tại sự kiện đó.

Với việc iPhone 4 vẫn còn bất rất chạy trên thị trường, và chưa thấy dấu hiệu suy thái, do đó Apple không gì phải vội vàng trong việc tung ra iPhone thế hệ tiếp theo. Chỉ cần nó có sẵn trước khi mùa lễ mua sắm bắt đầu thì chắc chắn doanh số bán hàng của Apple sẽ tiếp tục bùng nổ.

Mặt khác quá trình chuyển đổi sản phẩm chính có thể ảnh hưởng đến doanh số của Apple trong quý 3 này.

Nếu đúng như những gì trang web này tuyên bố, thì iPhone 5 sẽ không xuất hiện trong tháng 9, mà phải chờ đến tháng 10 được Apple tung ra.

Một số tin đồn gần đây cũng cho biết, iPhone thế hệ tiếp theo có thiết kế đột phá hơn trước, với các ưu điểm mỏng hơn, kích thước dài và màn hình cũng lớn hơn so với bản iPhone 4 hiện nay.