Labels

iPhone 4S đến 22 quốc gia ngày 13 tháng 1



Ngày 13 tháng 1, chiếc điện thoại thông minh iPhone 4S sẽ hoàn tất lộ trình giai đoạn 3 là cập bến thêm 22 thị trường khác, trong đó đáng chú ý nhất là thị trường Trung Quốc.

Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple tỏ ra vui mừng sau những gì mà hãng này làm được với iPhone 4S, đặc biệt việc cập bến thị trường có sức tiêu thụ điện thoại lớn nhất thế giới là Trung Quốc sẽ giúp thị phần của Apple tăng lên đáng kể.

iPhone 4S cập bến thêm 22 quốc gia

Tim nói rằng. “Với sự ra mắt ở Trung Quốc vào tuần tới, iPhone 4S sẽ có mặt tại hơn 90 quốc gia, và trở thành mẫu iPhone được phát triển mạnh nhất của hãng từ trước đến nay." Trung Quốc được xem như là một thị trường tiềm năng cho các thiết bị di động của Apple như dòng máy tính xách tay MacBook.

Dưới đây là danh sách những thị trường tiếp theo sẽ nhận được iPhone 4S:

Bắt đầu từ thứ Sáu, ngày 13 Tháng 1, iPhone 4S sẽ có sẵn tại Anguilla, Antigua và Barbuda, Bolivia, Botswana, British Virgin Islands, Cameroon, Cayman Islands, Cộng hòa Trung Phi, Trung Quốc, Dominica, Cộng hòa Dominica, Ecuador, Grenada, Guam, Guinea Conakry , Bờ Biển Ngà, Jamaica, Kenya, Madagascar, Mali, Mauritius, Niger, Senegal, St Vincent và The Grenadines, Trinidad và Tobago, Turks và Caicos, và Uganda.