Labels

iPhone 5 màn hình 3,5 đến 3,7 inch, khung kim loại


Nhờ có những tin đồn suốt thời gian qua cho đến nay mà nhiều người đã cho rằng, iPhone 5 sắp tới của Apple sẽ sở hữu màn hình kích thước 4 inch. Tuy nhiên đó không phải là giả thiết cuối cùng khi mới đây DigiTimes còn đăng tải thông tin iPhone 5 có màn hình 4 đến 4,2 inch.


Rõ ràng, điện thoại thông minh iPhone 5 trang bị màn hình cảm ứng kích thước từ 4 đến 4,2 inch chỉ là sự kỳ vọng của người dùng vào chiếc điện thoại thông minh mới của Apple. Hay nói cách khác người dùng rất muốn chiếc iPhone 5 được trang bị màn hình ít nhất là 4 inch.


iPhone 5 sử dụng màn hình 3,5 hoặc 3,7 inch

Mặc dù vậy, có thể Apple có những kế hoạch khác. Theo nguồn tin từ nhà cung cấp tấm Panel đầu nguồn cho Apple tiết lộ thì, chiếc điện thoại thông minh iPhone 5 sẽ có một màn hình cảm ứng kích thước 3,5 đến 3,7 inch, và sẽ không lớn hơn. Tuy nhiên, những tin đồn trước đó cũng cũng cho thất một số thông tin chính xác. Ví dụ như, vòng bezel bao quanh có thiết kế gần như biến mất, làm cho màn hình trở nên lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Nguồn tin trên cũng tuyên bố rằng, Apple sẽ không sử dụng gương chiếu ở mặt sau của chiếc iPhone mới (giống như đã làm với iPhone 4), thay vào đó iPhone 5 sẽ có một khung kim loại (theo Apple tiết lộ, đó có thể là nhôm). Đó có thể là một tin vui đối vứi những người thường xuyên để rơi iPhone.

iPhone mới có thể ra mắt ngay trong tháng 9 này, hoặc tháng 10 tới, và cho đến khi đó chiếc iPhone thế hệ tiếp theo vẫn là một ẩn số bởi ai cũng biết Apple vốn rất kín tiếng trong mỗi thiết bị mới của mình.