Labels

Khám phá camera “khủng” của iPhone 4S


Chiếc điện thoại thông minh iPhone 4S vừa trình làng của Apple có thể không được cập nhật tất cả những tính năng như mong muốn, nhưng chắc chắn camera của nó thì khác.


IPhone 4S sở hữu camera 8 megapixel phân giải 3264 x 2448 pixel, nó không chỉ là máy ảnh nhanh nhất, mà còn hứa hẹn cung cấp những bộ ảnh cực kỳ ấn tượng.

Khám phá camera “khủng” của iPhone 4S, Thời trang Hi-tech, IPhone 4S, Tim Cook, ra mat iPhone 4S, dien thoai iPhone 4S, gia iPhone 4S, Apple iPhone 4S, Apple, camera iPhone 4S

Tại buổi ra mắt sản phẩm, CEO của Apple ông Tim Cook từng mạnh dạn tuyên bố “Với nhiều khách hàng, đây sẽ là máy ảnh và máy quay phim tốt nhất mà họ từng sở hữu.”

Nhiều người cho rằng, Tim Cook đã hơi quá khi nói về chức năng này, nhưng camera 8 megapixel với cảm biến BSI CMOS và cho tốc độ nhanh hơn 33% so với người tiền nhiệm. Kế đến là bộ lọc hồng ngoại cho màu sắc trung thực hơn, khẩu độ f/2.4, ống kính 5 element cho hình ảnh rõ nét hơn và bộ xử lý Image Signal mới tăng 26% khả năng cân bằng trắng và nhận diện khuôn mặt tốt hơn.

Ông Phil Schiller, Phó Chủ tịch marketing của Apple không quên châm chọc tốc độ bắt ảnh chậm chạp của đối thủ chạy Android Droid Bionic "Không biết người dùng sẽ làm gì khi chờ Droid Bionic bắt ảnh nhỉ? Đi làm 1 tách Cafe chăng?" Phil còn cho rằng máy ảnh của iPhone 4S nhanh tới mức bắt được cả động vật nhanh như 1 chú sóc.

Camera trên iPhone 4S có khả năng quay phim HD 1080p, tự động lấy nét, hỗ trợ đèn flash LED, giảm nhiễu, chống rung.

Ngoài ra, còn phải kể đến bộ vi xử lý A5 có tốc độ nhanh gấp 7 lần so với phiên bản iPhone 4 hiện nay, thời lượng pin cũng được cải thiện đáng kể, và chạy hệ điều hành iOS 5.

Dưới đây là những bức ảnh chụp bằng iPhone 4S của Apple.