Labels

Xuất hiện iPhone 5 bản 16GB và 32GB màu trắng và đen?



Rất nhiều thông tin về chiếc iPhone 5 của Apple đã xuất hiện trong thời gian qua, nhưng lại không có bất cứ thông tin nào đề cập đến màu sắc cũng như dung lượng của phiên bản này.




Giờ đây nhất nhà mạng Vodafone của Anh đã liệt kê những thông tin mới nhất về các phiên bản, cũng như màu sắc mà iPhone 5 trên một trang web sản phẩm của công ty, và dự kiến sẽ trình làng trong tháng 10 tới.

Xuất hiện iPhone 5 bản 16GB và 32GB màu trắng và đen?, Thời trang Hi-tech, iPhone 5 ban 16 GB, iPhone 5 ban 32 GB, iPhone 5 mau trang, iPhone 5 mau den, dien thoai iPhone 5, dien thoai

iPhone 5 bản 16GB và 32GB màu trắng và đen

Cụ thể, iPhone 5 của Apple sẽ xuất hiện với 4 mô hình bao gồm: iPhone 5 16GB màu đen, iPhone 5 phiên bản 32GB đen, iPhone 5 phiên bản 16GB màu trắng, và iPhone 5 32GB màu trắng.

Nếu những thông tin trên là hoàn toàn chính xác, thì chúng ta sẽ thấy Apple công bố điện thoại thông minh mới của mình trong cả hai phiên bản màu trắng và màu đen. Tuy nhiên, đó không phải là bất ngờ dành cho người hâm mộ. Mà điều đáng ngạc nhiên là tại sao Apple vẫn không chịu tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến mẫu iPhone mới với dung lượng lưu trữ lớn hơn (64GB).

Sau khi thông tin trên bị lộ trên website Vodafone Sure Signal, nhà mạng này đã ngay lập tức hạ bài viết xuống, và chỉ đăng tải thông tin về iPhone 4 và mô hình iPhone 3GS.

Dự kiến, Apple sẽ chính thức công bố điện thoại thông minh iPhone 5 vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 10 tới.