Labels

Iphone - Blackberry giảm giá mạnh.


Khi mà khái niệm "Smartphone" không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam. Ngày càng nhiều người sử dụng Blackberry & Iphone như là một "mốt" thời đại. Với những tính năng và thiết kế vượt trội 2 dòng Smartphone đang dần chiếm thị phần lớn di động tại Việt Nam


Ngày nay, Iphone không còn là thiết bị di động xa sỉ nữa. Chỉ cần bỏ ra 4,3 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại di động cảm ứng, 3G, wifi cực đẹp của tập đoàn Apple danh tiếng.

Năm 2008, khi mà Apple tung ra thị trường sản phẩm di động Iphone 3G đã thật sự tạo nên một sự một cái nhìn mới về sản phẩm di động. Chẳng bao lâu sau Iphone dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng và dần chiếm thị phần lớn trên thị trường di động.

 Chiếc Iphone 3G 8G sang trọng này chỉ còn  4.300.000 đồng

Tại thị trường Việt Nam mức độ tiêu thụ khá cao và dần trở thành thước đo cho sự sang trọng của người dùng điện thoại. Tuy nhiên, ngăn cản lớn nhất là mức giá bán ra tại Việt Nam khá cao và được nhập về Việt Nam nhỏ lẻ qua đường xách tay.

Tuy nhiên, rào cản duy nhất đó dần được tháo gỡ. Khi nhiều nhà mạng và nhiều hệ thống cửa hàng nhập về ngày càng nhiều đã đẩy mức giá Iphone 3G xuống thấp. Giờ đây, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền trên dưới 4 triệu đồng là đã có ngay chiếc điện thoại 3G đẳng cấp này.

Ngoài ra, bên công ty còn phân phối nhiều sản phẩm khác của Apple như: 3G 16G, 3Gs 16G, 3Gs 32G với mức giá cực kì ưu đãi.



Phiên bản 3Gs có mức giá giao động từ 6.400.000 đến 6.900.000


Nếu như điểm mạnh của Iphone là màn hình cảm ứng cực nhạy thì Blackberry lại mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị với bàn phím QWERTY thao tác cực nhanh cùng với những tính năng vượt trội hỗ trợ văn phòng và giải trí. Đặc biệt Blackberry có độ bền cực cao và sóng cũng như chất lượng cuộc gọi xếp hàng cao nhất của giới điện thoại.

Sau đây công ty xin giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm Blackberry giá rẻ nhưng đầy đủ chức năng, đặc biệt rất bền:

1. Blackberry 8700

  BlackBerry 8700 giá bán ra chỉ 490.000 đồng

Chúng ta cần ở chiếc máy này là tính năng của nó, 8700 với bàn phím tốt, dễ nhập liệu và tốc độ xử lý chương trình nhanh sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy hài lòng. Tuy 8700 không hỗ trợ thẻ nhớ và bộ nhớ trong 64 MB chia sẻ nhưng vẫn đủ để bạn thỏa sức cài nhiều ứng dụng có ích cho công việc của mình.

2. Blackberry 8800



  Blackberry 8800 - thiết bị định vị toàn cầu GPS có giá bán ra chỉ 890.000 tặng thẻ 4G

Giống như các thiết bị thuộc dòng BlackBerry, 8800 có các tính năng quen thuộc dành cho doanh nhân như e-mail, nhắn tin SMS/MMS, đọc/lập văn bản, ghi chú, lên lịch công tác. Bên cạnh đó, nó còn là một thiết bị giải trí hấp dẫn. GPS trên thiết bị này là nó có thể hoạt động độc lập và được hỗ trợ bởi phần mềm bản đồ Blackberry Maps. Thiết bị làm việc khá nhanh nhờ bộ xử lý Marvell Xcale có tốc độ 312 Mhz. Bộ nhớ có sẵn 64 MB có thể cải thiện được nhờ khe cắm thẻ nhớ miniSD lên đến 16G.

3. Blackberry 8820


  BlackBerry 8820 - Wifi  lướt web có giá bán ra chỉ 1.100.000 đồng tặng thẻ 4G

BlackBerry 8820 được trang bị Wi-Fi, Bluetooth, GPS và nhiều tính năng giải trí đa phương tiện. Thế mạnh là bàn phím Qwerty đầy đủ dễ soạn thảo, tính năng e-mail tiện dụng và tích hợp Wi-Fi. Không những thế, 8820 còn có khả năng định vị toàn cầu bằng phần mềm cài sẵn, thời gian sử dụng pin ấn tượng và các tính năng văn phòng hữu hiệu.